Sử dụng máy làm mát YAKYO hiệu quả nhất

Máy làm mát Yakyo là thiết bị làm mát hiện đại được người tiêu dùng đồng hành trong 8 năm qua, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Để đảm bảo hiệu quả làm mát của thiết bị này bạn cần đọc kĩ lưu ý dưới đây.
Tổng quan về máy làm mát Yakyo

Là sản phẩm đồng hành cùng người tiêu dùng qua bao mùa nắng nóng, máy làm mát YAKYO sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm điện 80 – 90% điều hòa, giảm nhiệt tới 15 độ C (trong điều kiện lý tưởng), không gây hại sức khỏe, thân thiện với môi trường, bảo hành tại nhà…
Máy làm mát YAKYO hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, tương tự như tại thác nước hay gần sông hồ. Không khí nóng được hút vào máy làm mát khi đi qua tấm làm mát sẽ bị hệ thống này hấp thụ nhiệt, giúp hạ nhiệt độ không khí và thổi ra ngoài môi trường.
Máy làm mát YAKYO hiện tại rất đa dạng mẫu mã thiết kế và tính năng phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Vệ sinh trước khi sử dụng
Tấm làm mát ban đầu sẽ mang nhiều bụi, mạt giấy do được cắt, xén, dập thành khuôn. Do đó, trước khi sử dụng, người dùng nên tháo tấm làm mát và rửa dưới vòi nước mạnh để đảm bảo cho lớp bụi, mạt giấu trôi hết.
Hướng dẫn vệ sinh:
- Tháo tấm làm mát và các tấm chắn bụi
- Mang tấm làm mát đi vệ sinh để loại bỏ toàn bộ các mạt bụi bám trên tấm làm mát
Lưu ý sử dụng: Để phát huy hiệu quả các ưu điểm của máy làm máy YAKYO, đặc biệt là khả năng giảm nhiệt độ, người dùng cần chú ý:
- Nhiệt độ môi trường xung quanh (Nhiệt độ môi trường càng cao thì khả năng giảm nhiệt của máy làm mát càng tốt).
- Độ ẩm môi trường (Độ ẩm môi trường càng thấp thì khả năng giảm nhiệt của máy làm mát càng tốt).
- Không gian phòng sử dụng máy làm mát (khả năng giảm nhiệt của máy làm mát ở phòng mở tốt hơn phòng kín do điều kiện môi trường ở không gian mở thông thoáng, nhiệt độ hấp thụ được từ bên ngoài nhiều hơn đồng nghĩa với hạ nhiệt nhanh hơn).
Máy làm mát YAKYO có khả năng làm mát tốt hơn ở không gian mở

Nhìn chung, máy làm mát có khả năng giảm tới 15 độ C trong điều kiện được đặt trong phòng thoáng, có nhiệt độ môi trường trên 42 độ C, độ ẩm môi trường thấp hơn 40%. Tuy nhiên, trong mọi điều kiện máy làm mát chỉ có thể giảm nhiệt độ phòng xuống thấp nhất về 27 độ C (đây là mức nhiệt độ tiêu chuẩn, dễ chịu với sinh hoạt của con người).
Ngoài ra, để đảm bảo máy làm mát hoạt động hiệu quả, bạn cần quan tâm tới chế độ cảm biến mực nước của các model máy làm mát.
Bên cạnh đó, chế độ sục ozone là làm sạch môi trường nước tuy nhiên trong quá trình sử dụng chỉ được phép sử dụng trong khoảng tối đa 15 phút, sau đó tắt đi. Việc bật trong khoảng 15 phút là để làm sạch nước, bơm sẽ hút lên tấm làm mát và đẩy ra ngoài hoàn toàn là nước không có cặn bẩn. Nếu bật chế độ này quá lâu mùi ozone bay ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp, gây ra hiện tượng khó thở và đau đầu, chóng mặt.

Nhận xét